Nói về Lisa Blackpink khoe hình thể "tỷ lệ vàng" mở màn đầu năm 2024

Lisa Blackpink mở màn đầu năm 2024 bằng loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng.

Lalisa Manobal, thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink trực thuộc YG Entertainment. Lisa công bố solo với album đĩa đơn Lalisa vào tháng 9 năm 2021, với đĩa đơn chủ đề cùng tên.


Năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc để lúc đầu quá trình đào tạo chính thức với tư cách là một thực tập sinh, kéo dài 5 năm. Cô chính thức gia nhập doanh nghiệp với tư cách là thực tập sinh ngoại quốc đầu tiên vào ngày 11 tháng 4 năm 2011. Vào tháng 11 năm 2013, cô xuất hiện trong bài hát "Ringa Linga" của Taeyang cùng với IKON & Winner, với vai trò là một trong những vũ công nền. Tháng 3 năm 2015, Lisa đảm nhận công việc người mẫu đại diện đầu tiên cho thương hiệu thời trang đường phố Nona9on, sau thương hiệu mỹ phẩm Moonshot của Hàn Quốc vào năm 2016.

Instagram : https://www.instagram.com/lalalalisa_m/

Ngày/nơi sinh: 27 tháng 3, 1997 (26 tuổi), Satuek, Thái Lan

Nhóm nhạc: Blackpink (từ 2016), YG Family

Quốc tịch: Thái Lan
 


//Tham khảo thêm trang chia sẻ về mua nhà shopmekhoeconngoan.com







Mới đây, Lisa đăng tải hình ảnh diện bikini khoe dáng trên biển đẹp đẽ gần 6 triệu người lôi cuốn trên MXH.

Năm vừa qua, thành viên BlackPink cũng gặt hái được nhiều trái ngọt. Theo truyền thông Hàn Quốc, nữ idol người Thái đã đạt 100 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô cũng là nghệ sĩ Kpop đầu tiên giữ kỷ lục này. Cùng với việc tái ký hợp đồng nhóm với YG, nhiều khán giả mong đợi năm 2024, Lisa sẽ có nhiều cú bứt phá ngoạn mục hơn nữa.


//Tham khảo thêm trang chia sẻ về khởi nghiệp suckhoetimmach.online

Theo Naver, trang Instagram giúp Lisa thu về một khoản thu nhập không nhỏ. Mỗi bài post của cô có thu nhập cao gấp 6 lần so với Song Hye Kyo, khoảng 575.000 USD (khoảng 13,9 tỷ đồng), giúp giọng ca người Thái Lan lọt vào bảng xếp hạng 100 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất từ một bài đăng quảng cáo trên Instagram.

 


Lisa có một năm 2023 đầy vui buồn.

Mặc dù nhận về nhiều đánh giá chiều sau show diễn thoát y Crazy Horse tại Paris (Pháp), nhưng không thể phủ nhận, Lisa để lại nhiều dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp trong năm vừa qua. Các thành viên của Blackpink lập kỷ lục nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn cao nhất thế giới nhờ thành công của chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink.

Không chỉ thế, ca khúc Money trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt 1 tỷ lượt nghe. Tháng 10, Lisa nhận danh hiệu "Nhà lãnh đạo Đại sứ Văn hóa" của Thái Lan. Tháng 11, cô được vinh danh là "Biểu tượng văn hóa của Asian Hall of Fame" (Đại sảnh danh vọng châu Á).

Không chỉ tài năng, Lisa được nhận xét về sắc vóc. Nhắc đến em út BlackPink, người ta nghĩ ngay đến danh xưng "thánh body". Thậm chí, trong một số hình ảnh được dân mạng chia sẻ trên MXH, nhiều người ví von cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn như Thuỷ thủ mặt trăng, dù gầy nhưng vô cùng săn chắc và có đường cong gợi cảm.

 






Lisa trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

Cô cao 1m67, trọng lượng cơ thể 45kg và vòng eo 51cm nhưng khi được hỏi về cẩm nang giữ dáng, cô nàng bật mí: "Tôi chẳng bao giờ ăn kiêng mà chỉ tập pilates và nhảy thường xuyên thôi". Cô giải thích, hàng ngày cô có lịch tập luyện dày đặc nên thay vì ăn kiêng, cô tuyển lựa nạp đầy đủ dưỡng chất nhưng chia nhỏ khẩu phần ăn, thành 5 - 6 bữa/ ngày.

Được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" nên hàng ngày Lisa tập vũ đạo nhiều tiếng đồng hồ. Leo núi, đi bộ, chèo ván đứng (SUP)... là những hoạt động ngoài trời mà Lisa rất hứng thú trong những chuyến nghỉ dưỡng để thư giãn và thả lỏng ý thức.


//Xem ngay chủ đề Hot: xe đi vũng tàu phan thiếtxe đi sân bay cần thơxe đà lạt về vũng tàuthuê xe tháng có tài xếcho thuê xe tháng công ty

Nhận xét